Phòng khám da liễu Bạc Liêu

Phòng khám da liễu tại Tỉnh Bạc Liêu





Phòng khám da liễu uy tín nhất với đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi chuyên nghiệp tại Tỉnh Bạc Liêu.
Video tham khảo










Phòng khám bệnh da liễu TPHCM nào an toàn và uy tín? chính là vấn đề được rất nhiều người bệnh quan tâm đặt ra trên các diễn đàn xã hội hiện nay. Hiểu được điều này, các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thông tin trong bài viết dưới đây để người bệnh có được quyết định đúng đắn nhất và tránh những phiền toái mà bệnh gây ra.
 PHÒNG KHÁM BỆNH DA LIỄU TPHCM NÀO AN TOÀN VÀ UY TÍN?
Các chuyên gia y tế hàng đầu tại TPHCM khuyến cáo người bệnh nên thực sự sáng suốt tìm chọn những cơ sở, địa chỉ, phòng khám chữa bệnh da liễu uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.
Hiện nay, Đa Khoa Âu Á đã và đang là một trong những địa chỉ được các chuyên gia y tế đánh giá rất cao về chất lượng điều trị bệnh da liễu bởi những ưu điểm như:
+ Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh về da.
+ Có hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, mới nhất hiện nay và tất cả đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.
+ Phòng khám luôn vận dụng những kĩ thuật, phương pháp điều trị mới nhất nhằm mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn và nhanh chóng.
Phòng khám bệnh da liễu TPHCM nào an toàn và uy tín?

Luôn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống các phòng khám, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm,…đạt chuẩn vô trùng, thoáng mát, tiện nghi.
Phòng khám chữa bệnh da liễu - Đa Khoa Âu Á luôn đảm bảo các mức chi phí thăm khám và chữa trị bệnh công khai minh bạch, niêm yết theo từng hạng mục.
Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tâm lý cũng như quyết định có tiến hành khám chữa hay không chính là độ bảo mật thông tin. Vì thế mà Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi sẽ luôn đảm bảo bí mật thông tin cá nhân của người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại đây.

Phòng khám bệnh da liễu TPHC





Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM (gần Bến xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Điện thoại:02838.77 99 66
Website: https://phongkhamdalieuaua.blogspot.com/
Email: contact@phongkhamdakhoaaua.vn







Các địa điểm Phòng khám da liễu tại Bạc Liêu:


Thành phố Bạc Liêu :

Thị xã Giá Rai: Phường 1,Phường Hộ Phòng, Phường Láng Tròn, Phong Tân, Phong Thạnh, Phong Thạnh A, Phong Thạnh Đông, Phong Thạnh Tây, Tân Phong, Tân Thạnh.

Huyện Đông Hải: Thị trấn Gành Hào, An Phúc, An Trạch A, An Trạch, Điền Hải, Định Thành, Định Thành A, Long Điền, Long Điền Đông, Long Điền Đông A, Long Điền Tây.

Huyện Hòa Bình: Thị trấn Hòa Bình, Minh Diệu, Vĩnh Bình, Vĩnh Hậu, Vĩnh Hậu A, Vĩnh Mỹ A, Vĩnh Mỹ B, Vĩnh Thịnh.

Huyện Hồng Dân: Thị trấn Ngan Dừa, Lộc Ninh, Ninh Hòa, Ninh Quới, Ninh Quới A, Ninh Thạnh Lợi, Ninh Thạnh Lợi A, Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc A.

Huyện Phước Long: Thị trấn Phước Long, Hưng Phú, Phong Thạnh Tây A, Phong Thạnh Tây B, Phước Long, Vĩnh Phú Đông, Vĩnh Phú Tây, Vĩnh Thanh.

Huyện Vĩnh Lợi: Thị trấn Châu Hưng, Châu Hưng A, Châu Thới, Hưng Hội, Hưng Thành, Long Thạnh, Vĩnh Hưng, Vĩnh Hưng A.


Không có nhận xét nào

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 425 Nguyễn văn Luông,Phường 12 Quận 6.Hồ Chí Minh

Website: http://dakhoaaua.vn/

Điện thoại: 02838.77.99.66

Email: contact@phongkhamdakhoaaua.vn



Lưu trữ Blog

Bản đồ

Được tạo bởi Blogger.